Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Một vài bí quyết ngâm rượu đông trùng hạ thảo nguyên con hiệu quả

Một vài bí quyết ngâm rượu đông trùng hạ thảo nguyên con hiệu quả

Đông trùng hạ thảo được biết tới như dòng thảo dược trị được bách bệnh và đặc biệt rất tích cực cho nam giới trong việc cải thiện đời sống sinh lý. Có phổ quát cách thức để có thể khai thác tác dụng của mẫu đông dược này, nhưng có lẽ rượu đông trùng đông trùng hạ thảo là cách dùng tốt nhất cho những quý ông. Trong bài viết, dongtrungtunhien.com sẽ chỉ dẫn cách ngâm đông trùng hạ thảo để những chị em cũng có thể tiện lợi khiến cho các ông chồng.



Những cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo có thể được ngâm rượu cùng với 1 số mẫu thảo mộc khác như nhân sâm, lộc nhung, và kỷ tử để có thể phát huy thấp nhất công dụng. Dưới đây là các bí quyết ngâm rượu từ đông trùng hạ thảo phổ thông và rẻ nhất.

Phương pháp ngâm rượu đông trùng hạ thảo ko quá khó. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 10 gam đông trùng hạ thảo khô nguyên con bằng nước ấm khoảng 40 độ, sau đó để ráo nước, cho vào bình thủy tinh cổ nhỏ và đổ thêm 1 lít rượu trắng có nồng độ khoảng 45 độ. Để bình rượu ở nơi khô ráo thoáng mát trong vòng 1 tháng là đã có thể sử dụng được. Mỗi ngày, trước lúc đi ngủ, khoảng nửa tiếng thì chỉ cần sử dụng một chén nhỏ là vừa đủ. chiếc rượu từ đông trùng hạ thảo này có tác dụng thấp giúp tăng cường sức khỏe, đặc trưng là tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.

Rượu đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo có thể ngâm rượu cùng với lộc nhung, kỷ tử, nhân sâm
cách làm: Lấy khoảng 20 g lộc nhung hươu tươi hoặc khô thái lát, ngâm nước nóng giúp cạo sạch lông và thêm khoảng 30 g đông trùng hạ thảo, sau ấy đem ngâm vào bình thủy tinh cổ nhỏ trong 1 lít rượu trên 40 độ. Để bình ở nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng khoảng 15 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 20 tới 30 ml. chiếc rượu này cho kết quả tương đối rẻ với những nam giới bị hiếm muộn hoặc yếu sinh lý.

Công dụng: Rượu đông trùng hạ thảo ngâm trong khoảng đông trùng hạ thảo hài hòa với lộc nhung sẽ có công dụng giúp bổ thận, tráng dương, ích khí, và dưỡng huyết, rất thích hợp điều trị chứng suy giảm dục tình và suy nhược cơ thể ở nam giới.


Phương pháp ngâm rượu đông trùng hạ thảo với kỷ tử
bí quyết làm: Lấy kỷ tử khoảng 30 g, đông trùng hạ thảo khô khoảng 30 g, cho vào bình thủy tinh ngâm với 0,5 lít rượu trắng trên 40 độ trong vòng 20 ngày là dùng được. Mỗi ngày có thể chia dùng trong khoảng 2-3 lần, và mỗi lần khoảng 15 ml.

Công dụng: Rượu ngâm đông trùng hạ thảo cộng kỷ tử có công dụng ích khí sinh tinh, trị chứng xuất tinh sớm, liệt dương cho nam giới. không những thế, nó còn rất có công hiệu đặc thù với người già có thể trạng đang bị suy yếu.

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo với nhân sâm
cách thức làm: Đông trùng hạ thảo khô nguyên con, nhân sâm khô thái lát hoặc để nguyên củ, mỗi mẫu bằng nhau khoảng 20 gram, cho vào bình thủy tinh ngâm với rượu trắng hoặc rượu gạo nếp thì càng thấp. Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trong vòng 20 ngày là uống được. Rượu có nồng độ càng đặc, hương vị lại càng thơm ngon. Mỗi ngày chỉ cần uống khoảng một chén nhỏ là đủ và nên uống trước lúc ngủ khoảng 1 tiếng.

Công dụng: dòng rượu này rất khả quan cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe, bồi dưỡng thân thể, tăng sức đề kháng, ngừa các cái bệnh tật, điều trị các bệnh về huyết áp, tim mạch, nhắc cả tiểu các con phố.

Mua rượu đông trùng hạ thảo ở đâu tốt?

ví như việc ngâm rượu ko đơn giản với bạn, hãy sắm cho mình 1 liên hệ uy tín. Bởi hiện nay trên thị trường có phần đông hạ tầng bán đông trùng hạ thảo và các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo chưa được kiểm chứng chất lượng. Tham khảo cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con:http://dongtrungtunhien.com/nhung-cach-che-bien-dong-trung-ha-thao-nguyen-con-tot-nhat/ << TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.