Cách sử dụng đông trùng hạ thảo trong đông y hiện đại

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo trong đông y hiện đại


Theo các ghi chép về đông dược cổ, đông trùng hạ thảo nguyên con là 1 vị thuốc tẩm bổ cực kỳ quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do truất phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng thấp đối với con nhỏ chậm to.



Mặt khác những nghiên cứu cựu truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như thường có tác dụng phụ đối với thân thể người và động vật. Liều uống Đông trùng hạ thảo an toàn đối với chuột thí nghiệm là trên 45g/1 kg thể trọng.



- Nhờ hầu hết những dưỡng chất và hoạt chất trên mà loại thảo dược này có rộng rãi tác dụng trong bồi bổ sức khỏe và tương trợ ngăn ngừa, điều trị bệnh.

Đông trùng hạ thảo giúp nâng cao thể trạng, giữ cho ý thức người bệnh xoành xoạch sảng khoái, giảm được những găng tâm thần không tốt cho sức khỏe.
Đông Trùng hạ Thảo dạng nguyên con

- Tương trợ điều trị các bệnh lý về thận, liệt dương, nâng cao cường công năng của tuyến thượng thận, tăng cường sinh lực, cải thiện vấn đề bất lực trong dục tình.

tác dụng của đông trùng hạ thảo trong sự tăng trưởng thường nhật của trẻ.

- Cải thiện được tình trạng hư nhược, vàng da, khiến cho sáng mắt, giúp giảm mỏi mệt, đau nhức, ngăn ngừa rụng tóc.


- Tăng năng lực miễn nhiễm, kháng khuẩn, kháng virut, chống ung thư và tránh ảnh hưởng của chất phóng xạ.

Đặc biệt thì những thực nghiệm hiện đại cho thấy việc dùng đông trùng hạ thảo không mang lại bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe của con người. Tham khảo thêm cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con :http://dongtrungtunhien.com/nhung-cach-che-bien-dong-trung-ha-thao-nguyen-con-tot-nhat/ <<< TẠI ĐÂY
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.