Chế tạo chiếc xe lăn điện tiện dụng cho trẻ em

Một sản phẩm xe lăn điện tiện dụng dành cho trẻ em đã được các sinh viên Mỹ chế tạo thành công, hỗ trợ việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện ích.

xe lăn điện tiện dụng cho trẻ em

Chế tạo chiếc xe lăn điện tiện dụng cho trẻ em


Đây là một sản phẩm đến từ các sinh viên trường Đại học Brrigham Young của Mỹ với chiếc xe lăn điện nhỏ nhất thế giới dành cho trẻ em nhằm gíúp đỡ 2 cậu bé khuyết tật.

Cậu bé Tanner (3 tuổi) và em trai của mình là Skyler (20 tháng tuổi) từ khi sinh ra đã mắc phải một chứng bệnh di chuyền hiếm gặp khiến cho không thể đi lại hay thậm chí là không thể nhấc được cánh tay lên.

Hiện nay giá của một chiếc xe lăn điện dành cho trẻ em trên thị trường hiện nay ở mức cao, lên tới 15.000 USD khoảng 300 triệu đồng vì thế việc tiếp cận được phương tiện này là vô cùng khó khăn đối với nhiều gia đình. Do đó 5 sinh viên đến từ khoa kỹ thuật cơ khí của trường Đại học Brigham Young đã quyết định thiết kế riêng 2 chiếc xe lăn điện để giúp đỡ hai cậu bé trong vấn đề di chuyển.

Sau một thời gian chế tạo, chiếc xe lăn điện này đã được chế tạo thành công với phần khung được làm bằng ống nhựa PVC có thể chịu được trọng lượng lên tới 23kg.

Mức giá của chiếc xe lăn điện này bao gồm cả pin, bánh xe, động cơ, các thiết bị điện tử cùng một ghế đệm có mức giá chỉ là 495 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Đây thực sự là một chiếc xe lăn y tế tiện ích dành cho hai em nhỏ, với chiếc xe lăn điện này các em sẽ thỏa sức khám phá thế giới một cách tự do, thoải mái. Nhóm sinh viên thiết kế cũng đăng tải quy trình lắp ráp chiếc xe lăn điện này trên trang web The Open Wheelchair Project để những ai có nhu cầu có thể mua và tự lắp ráp ở nhà.

xe lăn điện hỗ trợ di chuyển

Tham khảo xe lăn điện hỗ trợ di chuyển

Để mua xe lăn điện hỗ trợ di chuyển các bạn có thể tham khảo tại hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp tại sô 327 Trường Chinh, Hà Nội để tham khảo về các mẫu mã sản phẩm. Với sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm có nguồn gốc và đảm bảo về xuất xứ, các bạn có thể lựa chọn một phương tiện phù hợp để hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật.

Chiếc xe lăn điện cho trẻ em thực sự là một phương tiện hữu ích, mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của các em.

Xem thêm Xe lăn điện đa chức năng dành cho những người khuyết tật
                 Tìm hiểu chiếc xe ba bánh dành cho những người khuyết tật
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.