Cách sử dụng Herbalife cho người tập gym như thế nào?

Cách sử dụng Herbalife cho người tập gym như thế nào?

Cách sử dụng Herbalife cho người tập gym như thế nào?là phân vân của  rất nhiều người đang luyện tập muốn sử dụng thực phẩm bổ sung để tăng cường sức khỏe. Herbalife là một trong những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới với chức năng chính là cung cấp năng lượng tự nhiên đầy đủ cho cơ thể con người đặc biệt với những người đang chơi thể thao, luyện tập để thi đấu…Sau đây là cách dùng Herbalife cho người tập gym mà bạn nên nắm được.
Cách sử dụng Herbalife cho người tập gym

 Cách sử dụng Herbalife cho người tập gym
Sản phẩm Herbalife có công dụng thế nào với người tập gym?
Thực phẩm bổ sung Herbalife được nghiên cứu dựa trên dây chuyền sản xuất chất lượng, thành phần hoàn toàn tự nhiên nên có nhiều tác dụng tích cực với người tập gym, người luyện tập thể thao thi đấu, người tập thể hình…cụ thể như:
- Cung cấp lượng protein dễ hấp thu với cơ thể người tập
- Bổ sung lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
- Tăng cường sức khỏe, tạo sự bền bỉ cho việc luyện tập trong nhiều giờ
- Cải thiện lượng cơ bắp nhanh chóng
- Giúp ngăn ngừa mỡ dưa thừa tích tụ trong cơ thể.
- Là bữa ăn lành mạnh thay thế cho các bữa phụ hàng ngày mà cơ thể không bị thiếu hụt năng lượng khi tập.
Herbalife là bữa ăn lành mạnh cho người luyện tập

Herbalife là bữa ăn lành mạnh cho người luyện tập
Một số sản phẩm Herbalife hỗ trợ tối đa cho vận động viên chủ yếu như: bột protein tăng cơ bắp, sữa Herbalife F1, hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1 Herbalife sport hương vani, sản phẩm dinh dưỡng cho vận động viên Herbalife 24 hydrate hương cam…
Cách sử dụng Herbalife cho người tập gym như thế nào?
Với những người tập gym, tập thể hình, thi đấu thể thao cần chú ý sử dụng Herbalife theo hướng dẫn sau:
- Mỗi ngày sau những bữa ăn chính nên sử dụng một ly sữa dinh dưỡng Herbalife để duy trì cân nặng, giúp cơ bắp phát triển tối đa. Khi sử dụng cần tuân theo công thức chỉ dẫn của sản phẩm để đạt hiệu quả  cao.
- Với những người tập luyện nhưng muốn kiểm soát cân nặng thì nên bổ sung 1-2 cốc sữa Herbalife mỗi ngày.
- Người muốn tăng cơ bắp nhanh chóng thì bổ sung Herbalife với liều lượng 2-3 ly sữa mỗi ngày. Nên dùng sau bữa ăn chính để có công dụng triệt để.
Người muốn tăng cơ bắp nên dùng 2-3 ly sữa mỗi ngày

Người muốn tăng cơ bắp nên dùng 2-3 ly sữa mỗi ngày
- Để có được bữa ăn lành mạnh từ Herbalife nên kết hợp bột protein với sữa Herbalife cung cấp nguồn năng lượng dồi dào trong suốt quá trình tập luyện.
- Một số sản phẩm Herbalife có công thức độc đáo riêng như Rebuild hương socola, công thức dinh dưỡng số 1 Formula 1 sport giúp bù đắp nước uống sau những giờ tập luyện.
- Cuối cùng bạn pha thêm 1 gói Herbalife 24 Hydrate hương cam trong 500ml giúp tăng cường khả năng tập luyện, không gây mấy nước hay cảm thấy thiếu năng lượng.
Ngoài việc sử dụng Herbalife cho người tập gym, thì trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày người tập nên bổ sung năng lượng tự nhiên có từ các loại thịt, ngũ cốc, rau xanh, hoa quả…Lưu ý, người tập không nên sử dụng đồ ăn nhanh, chế biến sẵn chứa nhiều chất béo không có lợi cho cơ bắp. 
Tham khảo thêm bảng giá herbalife tại đây :http://tapdoanherbalife.com/n/tin-tuc-ve-herbalife/bang-bao-gia-herbalife-2014-611.html <<< tại đây


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.