Địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại TP HCM

Hiện nay, tại Tp HCM do tình trạng hàng giả hàng nhái của thuốc an cung ngưu hoàng hoàn khá phố biến nên khiến không ít người dân lo ngại. Vậy đâu là địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại TP HCM chính hãng đây?


An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là gì?



An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là bài thuốc cấp cứu hiệu quả nhất trong Đông Y, được dùng trong các trường hợp trước và sau tai biến mạch máu não. Đặc biệt nên dùng trước và kịp thời khi bệnh nhân có những biểu hiện đột quỵ như: Huyết áp tăng cao liên tục, sốt cao, hôn mê, nói nhảm, đột ngột khó nói hoặc khó hiểu lời người khác nói, đột ngột giảm thị lực, mắt bị mờ; đau đầu đột ngột, dữ dội, liên tục, mất kiểm soát động tác, co giật, lệch mồm, nôn hoặc buồn nôn; liệt nửa người, yếu nửa người, mắt miệng nhắm không kín.


An cung ngưu hoàng hoàn dùng để cấp cứu trong trường hợp : chảy máu não, hôn mê trong đột quỵ, viêm não, viêm màng não, não nhiễm độc, co giật do sốt cao, hôn mê và mê sảng.


Địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại TP HCM




Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp chính là địa chỉ tin cậy để bạn mua sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Tp HCM. Đây là địa chỉ mà được nhiều người từng mua sản phẩm và điều trị bệnh tai biến mạch máu não cũng như các bệnh liên quan thành công và sử dụng sản phẩm ở đây đánh giá cao. Chúng tôi nhận tư vấn tận nơi khi mua hàng, kiểm tra Mã số an ninh tại chỗ, đảm bảo chỉ lấy tiền nếu mã kiểm tra cho kết quả sản phẩm là chính hãng của Đồng Nhân Đường. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm giúp phòng ngừa tai biến hiệu quả dài hạn, trả lại tiền nếu không chính hãng.


 Các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc tại đây đều được cấp giấy phép lưu hành và đã qua kiểm định của cục hải quan và cục an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn  yên tâm các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được bán ở đây đều là hàng chính hãng, chất lượng vượt trội.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:


Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.